Galaxy S22 Ultra lộ ảnh render đẹp đến ngỡ ngàng với cụm 5 camera

Chúng ta vẫn còn 8 tháng nữa Galaxy S22 mới ra mắt nhưng một số tính năng và thiết kế của chiếc flagship này đã bắt đầu xuất hiện trên internet.

Dưới đây là những hình ảnh render của Galaxy S22 Ultra vừa được tiết lộ, cho thấy một thiết kế tuyệt đẹp và cảm biến máy ảnh lớn ở phía sau.

Các hình ảnh render của Galaxy S22 Ultra do LetsGoDigital công bố cho thấy cách Samsung bố trí 4 camera lớn hơn ở phía sau và các viền mỏng xung quanh màn hình. Kể từ khi tin đồn về Galaxy S22 Ultra sẽ không có camera ẩn dưới màn hình, thì những hình ảnh render này cho thấy màn hình Super AMOLED Infinity-O với viền cực mỏng và các góc bo tròn, tương thích với S-Pen nhưng không có khe cắm giống như dòng Galaxy Note.

Samsung Galaxy S22 Ultra Concept S Pen

Galaxy S22 Ultra sẽ có cảm biến Olympus 200MP

Đã có tin đồn về việc Samsung hợp tác với Olympus để nâng cấp camera cho các flagship Galaxy trong tương lai. Ở phía sau, ta có thể thấy có một cảm biến Olympus 200MP, một ống kính góc siêu rộng, một ống kính tele, một ống kính tiềm vọng có khả năng zoom liên tục và tự động lấy nét bằng laser. Galaxy S22 Ultra sẽ có 5 màu: đen, xanh dương, xanh lá cây, đỏ và trắng.

Một khía cạnh thú vị khác về Galaxy S22 Ultra là bên trong máy sẽ có một quạt làm mát để giữ cho nhiệt độ của Exynos 2200 luôn trong tầm kiểm soát ngay cả khi thực hiện các tác vụ nặng như chơi game. Tuy nhiên, chúng tôi không nghĩ rằng Samsung sẽ triển khai tính năng đó trên Galaxy S22 Ultra. Phía dưới là cổng USB Type-C nhưng không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Toàn bộ thiết kế dường như được lấy cảm hứng từ Galaxy S21 Ultra  nhưng có camera lớn hơn và có viền mỏng hơn.


Những hình ảnh về Galaxy S22 Ultra – Nguồn: Letsgodigital

Bạn cũng có thể xem video 3D về Galaxy S22 Ultra ở bên dưới. Mặc dù đây là một thiết kế đẹp nhưng nó có thể không phải là thiết kế cuối cùng của Galaxy S22 Ultra. Bạn nghĩ sao về Galaxy S22 Ultra? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình tại đây nhé.

 

Sources:SamMobile

Related Posts