Galaxy Z Fold4 sẽ có tùy chọn bộ nhớ 1TB

Thế hệ Galaxy Z Fold4 mới sẽ có khá nhiều thay đổi đáng chú ý.

Chỉ còn khoảng vài tháng nữa là Samsung sẽ chính thức giới thiệu thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo mang tên Galaxy Z Fold4. Ở thế hệ Galaxy S22 series ra mắt hồi đầu năm, Samsung đã tung ra tùy chọn bộ nhớ 1TB cho chiếc Galaxy S22 Ultra, và lần này với Galaxy Z Fold4, máy cũng sẽ có thêm tùy chọn 1TB.

Hiện tại Galaxy Z Fold3 chỉ có bộ nhớ tối đa 512GB, trong đó phiên bản 256GB được người dùng Việt chủ yếu lựa chọn bởi mức giá hấp dẫn. Với bộ nhớ 1TB, máy sẽ có dung lượng lưu trữ gấp đôi, tuy nhiên mức giá mà người dùng bỏ ra cũng sẽ không hề rẻ, có thể lên tới 2099 USD.

galaxy-z-fold-4

Dung lượng bộ nhớ lớn là một điều cần thiết bởi các dòng Galaxy Z không hỗ trợ thẻ nhớ. Ngoài ra với số tiền bỏ ra nhiều hơn, người dùng luôn có tâm lý mọi thứ đi kèm đều phải cao cấp nhất.

Galaxy Z Fold 4 được dự đoán sẽ có thay đổi về tỷ lệ màn hình hiển thị, nhẹ hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn và có camera cũng được nâng cấp, trong khi mức giá hợp lý hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Dự kiến máy sẽ được giới thiệu tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra trong tháng 8 tới đây, ngay trước thời điểm iPhone 14 được trình làng.

 

Related Posts