Galaxy A51 và A71- bộ đôi đáng sắm nhất trong phân khúc

Ra mắt cũng đã được một thời gian dài nhưng độ hot của bộ đôi Galaxy A51Galaxy A71 vẫn chưa hạ nhiệt. Có lẽ bởi vì 2 smartphone này được trang bị rất nhiều nâng cấp đáng kể. Ngoài ra còn được thừa hưởng nhiều tính năng cao cấp từ các flagship đầu bảng.

Thiết kế ấn tượng với màn hình tràn viền Infinity-O

Galaxy A51A71 đã có thay đổi lớn về mặt trước. Được chuyển sang thiết kế màn hình Infinity-O thay vì Infinity-U như thế hệ Galaxy A50 series từng dùng.
Tổng thể mặt trước nhìn rất cân đối. Phần đục lỗ được đặt chính giữa và tối ưu tương đối nhỏ, các viền cạnh được làm khá mỏng, cân đối. Điều mà các đối thủ cùng phân khúc dù vừa mới ra mắt cũng chưa chắc đạt được.

Phần đục lỗ được Samsung tối ưu còn khá nhỏ

Kích thước màn hình của A51A71 khá lớn. Lần lượt là 6.5 và 6.7 inch, tấm nền Super AMOLED cho độ sáng cao, sắc nét, phục vụ tốt các nhu cầu giải trí, xem phim, chơi game,…
Chúng ta sẽ có các phối màu trẻ trung, sành điệu với Xanh Crush Đa Sắc, Trắng Crush Lấp Lánh, Đen Crush, trên nền hoạ tiết vân cắt kim cương.

Galaxy A51A71 với phối màu Bạc Crush

Samsung Galaxy A71

A71-SES-3
A71-SES-2
A71-SES
A71-SES-1

Previous
Next

Thông tin sản phẩm

  • Màn hình: Super AMOLED, 6.7″, Full HD+
  • Hệ điều hành:Android 10
  • Camera sau:Chính 64 MP & Phụ 12 MP, 5 MP, 5 MP
  • Camera trước:32 MP
  • CPU:Snapdragon 730 8 nhân
  • RAM:8 GB
  • Bộ nhớ trong:128 GB
  • Thẻ nhớ:MicroSD
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Dung lượng pin: 4500 mAh, có sạc nhanh

Ngoài ra Samsung vừa mới bổ sung thêm phối màu Bạc Crush. Màu sắc mang hơi hướng trầm tính, sang trọng hơn. Hãng còn bắt kịp xu hướng khi đã gia công mặt lưng theo phong cách nhám phủ mờ. Tạo cảm giác cầm nắm thích tay hơn. Thiết kế bên ngoài ấn tượng đã giúp bộ đôi Galaxy A51 và A71 thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Linh động trong nhiều bối cảnh chụp với cụm 4 camera sau

Dòng Galaxy A vẫn luôn được Samsung chú trọng nhiều đến chất lượng camera. Đặc biệt với thế hệ Galaxy A51 đã tăng lên 4 camera sau, bao gồm: Cảm biến chính 48 MP, ống kính siêu rộng 12 MP, camera hỗ trợ xoá phông 5 MP và cảm biến macro 5 MP. Ngoài ra phía trước là camera biến selfie 32 MP.
Galaxy A71 cũng có thông số cụm 4 camera tương tự nhưng cảm biến chính đã được đẩy lên 64 MP.

Giao diện chụp ảnh của A51 và A71

Ảnh chụp trong điều kiện ban ngày cho tốc độ chụp nhanh, chi tiết tốt, màu sắc tươi sáng. Ống kính góc rộng cũng làm tốt nhiệm vụ khi ảnh giữ lại được nhiều chi tiết, ít bị méo ở phần viền.
Camera macro 5 MP thực sự có thể chụp được những bức ảnh cận cảnh đẹp mắt, nhưng đòi hỏi bạn phải canh khoảng cách lấy nét chuẩn xác cũng như giữ vững tay khi chụp để tránh bị nhoè, mất chi tiết.

Single Take


Đặt hàng

Samsung cũng vừa cập nhật thêm tính năng Chụp một chạm (Single Take) cho Galaxy A51 và A71. Tính năng này sẽ cho phép tạo ra một loạt những bức ảnh, hình GIF, video ngắn,… với nhiều khoảnh khắc khác nhau chỉ với duy nhất một lần bấm.Tính năng Single take trước đây chỉ xuất hiện trên các flagship nay đã được đưa xuống dòng tầm trung.
Cụ thể khi bật Single Take, bạn chỉ cần bấm máy một lần và ngay lập tức hệ thống sẽ gợi ý những phiên bản khác nhau của khoảnh khắc đó bằng nhiều hiệu ứng cắt ghép, xóa phông, đổi màu,… Đây là những yếu tố đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu của nhiều bạn trẻ, thoả sức mà sống ảo.

Hiệu năng mạnh mẽ cùng với thời lượng pin ấn tượng

Galaxy A51 vẫn chơi được Liên Quân ở 60 fps nhưng thi thoảng vẫn có hiện tượng tụt khung hình. Hiệu năng có lẽ là sự khác biệt rõ ràng nhất giữa Galaxy A51 và A71. Trong khi A51 được trang bị vi xử lí Exynos 9611 thì A71 được Samsung nâng cấp hẳn lên Snapdragon 730 mạnh mẽ. Snapdragon 730 đủ mạnh để chơi tốt các tựa game phổ biến hiện nay. Bộ đôi này đều có thời lượng sử dụng khá ấn tượng với 4.000 mAh cho A51 và 4.500 mAh cho A71. Ngoài ra, cả 2 đều hỗ trợ sạc nhanh.
Tác vụ thường ngày hay chiến các tựa game nhẹ nhàng thì cả 2 máy đều dư sức đáp ứng được. Thế nhưng bạn nào có nhu cầu xử lý đồ hoạ, chiến game nặng liên tục thì nên nâng cấp hẳn lên Galaxy A71 cho thoải mái nhé!