Những điểm nâng cấp của Samsung Galaxy A50s so với Galaxy A50

Samsung Galaxy A50 ra mắt hồi đầu năm nay và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường smartphone tầm trung. Galaxy A50 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất giai đoạn nửa đầu năm 2019 khi đã thực sự thay đổi quan điểm của người dùng về smartphone giá rẻ Samsung. Tiếp nối thành công của A50, Samsung vừa ra mắt thêm Galaxy A50s, phiên bản nâng cấp từ Galaxy A50. Hãy cùng xem so với Galaxy A50, Galaxy A50s có những nâng cấp gì đáng chú ý.

 

Thiết kế mới

Tất nhiên khi lên đời điện thoại, thiết kế là thay đổi mà người dùng quan tâm và dễ nhận biết nhất. Galaxy A50s có sự thay đổi mạnh mẽ về phần mặt lưng với mặt cắt kim cương đa sắc. Cụ thể, phần mặt lưng này có những họa tiết kim cương đẹp mắt, tạo hiệu ứng lấp lánh khi bạn thay đổi góc nhìn hoặc đưa ra ánh sáng. Đây là kiểu thiết kế độc đáo, giúp A50s trở nên nổi bật hơn. Ba phiên bản màu là trắng, xanh, đen cũng hết sức thanh lịch, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

 

Camera chính 48MP

Galaxy A50 đã gây bất ngờ với 3 camera sau đẳng cấp, vượt trội so với các đối thủ trong tầm giá. Galaxy A50s hứa hẹn sẽ còn ấn tượng hơn khi cảm biến đóng vai trò chụp hình chính có độ phân giải lên tới 48MP. Độ phân giải cực “khủng” không chỉ giúp ảnh chụp sắc nét, mà còn giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn với cơ chế ghép 4 điểm ảnh thành một điểm ảnh lớn, cho khả năng thu sáng vượt trội.

 

Không chỉ nâng cấp về phần cứng, Galaxy A50s cũng có nhiều tính năng hay trong ứng dụng camera. Đầu tiên là chế độ chụp đêm tương tự như Galaxy S10 hay Note 10. Với chế độ này, bạn chỉ cần giữ yên tay một lúc, hình ảnh sẽ sắc nét, sáng hơn rất nhiều trong đêm tối. Tiếp đến phải kể đến siêu chống rung, một tính năng hết sức quan trọng khi quay video vốn mới chỉ được tích hợp trên các flagship của hãng. Khi bật tính năng này lên, bạn có thể quay video các chuyển động siêu mượt mà ở độ phân giải Full HD, hết sức ấn tượng.

Camera trước 32MP
Samsung Galaxy A50 có camera trước cực “khủng” với độ phân giải lên tới 25MP. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, Samsung còn tiếp tục nâng cấp lên 32MP cho camera selfie của Galaxy A50s. Độ phân giải cao hơn giúp các bức ảnh selfie của Galaxy A50s có chất lượng vượt trội, kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Đồng thời khả năng chụp xóa phông cũng mượt mà hơn khi phân tách chủ thể và hậu cảnh chính xác, hiệu ứng làm mờ tự nhiên. Tất nhiên nhắc đến camera trước Galaxy A50s thì không thể không nói đến tính năng làm đẹp. Camera có tích hợp làm đẹp với nhiều mức độ để bạn lựa chọn. Các chế độ làm đẹp đều hết sức tự nhiên, không bị quá “giả” và giúp bạn trở nên xinh trai đẹp gái hơn một cách “ảo diệu”.

Những điểm nâng cấp của Samsung Galaxy A50s so với Galaxy A50

Giống như camera sau, camera trước của Galaxy A50s rất được ưu ái về phần mềm. Bạn có thể chụp xóa phông, chuyển đổi góc rộng và góc thường ngay cả trên camera trước. Đồng thời camera này còn có tính năng vẽ tay AR, thêm các hiệu ứng vào ảnh hoặc video bằng tay hết sức thú vị. Hiện chỉ có Galaxy Note 10 và Galaxy A50s là có tính năng này.

Kết luận
Samsung Galaxy A50s đã kế thừa những ưu điểm của Galaxy A50 với màn hình lớn 6,4 inch Super AMOLED đẹp mắt; hiệu năng mạnh mẽ; pin siêu “trâu”, sạc nhanh. Đồng thời máy có những nâng cấp đáng kể về thiết kế và camera. Giờ đây bạn sẽ có một chiếc điện thoại thiết kế độc đáo, thời trang hơn, camera chất lượng tiệm cận với các smartphone cao cấp.