Samsung sẽ giới thiệu Wear OS tại sự kiện MWC 2021 trong tháng 6/2021

Sự kiện Mobile World Congress 2021 sẽ chính thức diễn ra từ thứ Hai, ngày 28 tháng 6 năm 2021. Samsung dự kiến sẽ công bố hệ điều hành Wear tại đây.

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt 3 điện thoại thông minh cao cấp mới và hai đồng hồ thông minh mới vào tháng 8. Mặc dù các điện thoại thông minh sắp tới đã bị rò rỉ, nhưng vẫn chưa có nhiều thông tin về những chiếc đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo của công ty.

Samsung đã lên lịch cho một sự kiện trực tuyến vào ngày 28 tháng 6 trong suốt triển lãm Mobile World Congress Barcelona 2021. Công ty đã đề cập trên trang web của MWC rằng họ đang “tưởng tượng lại những chiếc đồng hồ thông minh, tạo ra cơ hội mới cho cả nhà phát triển và người tiêu dùng.” Google đã giới thiệu một số tính năng của phiên bản Wear OS sắp tới sẽ chạy trên Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4 trong Google I/O vào tháng trước.

Tổng hợp thông tin về MWC 2021 - sự kiện di động lớn nhất thế giới

Google và Samsung đã cùng nhau phát triển phiên bản Wear OS sắp tới. Nền tảng mới có thời gian khởi động ứng dụng nhanh hơn tới 30%, hiệu quả sử dụng năng lượng được cải thiện để có tuổi thọ pin lâu hơn, ứng dụng mặc định được cải tiến, kể cả giao diện người dùng… Sẽ có các phiên bản mới hơn của Google Fit, ứng dụng Google Maps độc lập, Google Pay, YouTube Music với tính năng phát lại ngoại tuyến, trợ lý Google và ứng dụng Fitbit. Các thương hiệu cũng có thể thêm giao diện người dùng trên hệ điều hành Wear thế hệ tiếp theo.

Ngoài hệ điều hành đồng hồ thông minh mới, Samsung cũng nói thêm về hệ sinh thái Galaxy (các dịch vụ liên quan) và bảo mật di động trong sự kiện này. Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4 có thể có màn hình Super AMOLED, chip Exynos 5nm, chống nước theo tiêu chuẩn IP68 và pin 247mAh (các phiên bản có màn hình lớn hơn sẽ có dung lượng pin lớn hơn).

Sources:SamMobile

Related Posts