Galaxy Watch 5 lộ cấu hình với ba phiên bản khác nhau, nhiều tính năng đáng giá

samsung-galaxy-watch-5

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic là hai trong số những chiếc đồng hồ WearOS tốt nhất ở thời điểm hiện tại, vì vậy thế hệ tiếp theo nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Galaxy Watch 5 gần như chắc chắn sẽ ra mắt trong năm nay và những tin đồn về cấu hình cùng tính năng của chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới đã được chia sẻ.

Cấu hình của Galaxy Watch 5

Nhiều khả năng Samsung sẽ giới thiệu ba phiên bản của Galaxy Watch 5. Thông tin này được đưa ra dựa trên tên mã từ cơ sở dữ liệu nội bộ của công ty bị rò rỉ bởi trang web GalaxyClub. Những phiên bản này được gọi là Heart-S hoặc SM-R90x, Heart-L hoặc SM-R91x và Heart-Pro hoặc SM-R92x, ba chiếc đồng hồ trên được dự đoán sẽ có kích thước lần lượt là 40 mm, 44 mm và 46 mm.

Các thông tin khác do SamMobile (nguồn Stuff dẫn lại) chia sẻ, cho thấy thời lượng pin của Galaxy Watch 5 cũng có thể được nâng cấp. Cụ thể nguồn tin mong đợi: Dung lượng 276 mAh cho phiên bản 40 mm, dung lượng từ 247 mAh lên 397 mAh cho phiên bản 44mm, cuối cùng phiên bản 46 mm (Galaxy Watch 5 Pro) được tăng từ dung lượng 361 mAh lên dung lượng khá lớn 572 mAh.

samsung-galaxy-watch-5-1

Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ này cũng được cho là sẽ chạy phiên bản WearOS 3.5, với giao diện người dùng One UI Watch 4.5.

Được biết, các hình ảnh rò rỉ dường như xác nhận tin đồn trước đó rằng phiên bản Pro sẽ loại bỏ khung viền bezel xoay, vốn đã trở thành một yếu tố chính của các mẫu Galaxy Watch Classic. Vẫn chưa rõ Galaxy Watch 5 sẽ có những thay đổi nào về thiết kế hay không.

samsung-galaxy-watch-5-2

Hy vọng những tính năng hữu ích như theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, phát hiện vấp ngã, nhiều chế độ thể thao, ECG (tính năng điện tâm đồ), huyết áp, oxy trong máu và thành phần cơ thể đều xuất hiện trên Galaxy Watch 5. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ những tính năng bổ sung nào khác sẽ được tích hợp.

Không biết bạn mong đợi gì ở Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro hay không?

Related Posts