Samsung Galaxy A53s được trang bị Snapdragon 7 Gen 1, camera 64 MP

Vào năm ngoái, Galaxy A52s đã được rất nhiều sự đón nhận và được một cơn mưa lời khen từ người dùng nhờ vào cấu hình lẫn thiết kế máy rất tốt trong phân khúc. Để tiếp nối sự thành công đó thì sắp tới đây, Samsung sẽ giới thiệu đến người dùng phiên bản kế nhiệm mang lên Galaxy A53s. Vậy Galaxy A53s có gì mới? Cấu hình Galaxy A53s có mạnh không? Khi nào Galaxy A53s ra mắt? Galaxy A53s giá bao nhiêu? Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!

Galaxy A53s concept thiết kế quen thuộc với người dùng

Nếu các bạn để ý, thiết kế của Galaxy A Series năm nay thậm chí cả năm ngoái nữa đều có vẻ ngoài khá tương đồng với nhau. Các thiết bị dòng Galaxy A thường sở hữu thiết kế liền mạch cùng các góc, cạnh được bo cong mềm mại, mang lại cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái. Thêm nữa, do trước đó Galaxy A52s chỉ là một phiên bản nâng cấp cấu hình bên trong, giữ nguyên thiết kế của Galaxy A52 nên cũng không có gì quá lạ khi Galaxy A53s giống với ‘người anh em’ Galaxy A53.

samsung-a53s-1

Theo trang Gadgets Now, Galaxy A53s có thể được trang bị kích thước màn hình 6.5 inch, độ phân giải Full HD+, hoạt động trên tấm nền Super AMOLED. Nhìn chung, thiết kế bên ngoài lẫn thông số màn hình của Galaxy A53s đều không có gì quá khác biệt so với Galaxy A53. Chính vì thế, mọi người vẫn sẽ được chiêm ngưỡng một màn hình sắc nét cùng hình ảnh sống động và màu sắc chân thực.

Ngoài ra, khả năng cao Galaxy A53s vẫn sẽ được trang bị tần số quét 120 Hz, giúp các thao tác vuốt chạm của người dùng trở nên mượt mà hơn đồng thời cũng góp phần mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game ấn tượng hơn.

Galaxy A53s có gì mới? Cấu hình ấn tượng với Snapdragon 7 Gen 1

Trước đó, Samsung đã trang bị cho Galaxy A53 5G con chip Exynos mới mang tên Exynos 1280. Vi xử lý mới đem lại cho máy một hiệu năng tốt, có thể đáp ứng các tác vụ của người dùng từ lướt web đến chơi những tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile. Vậy với cương vị là một phiên bản nâng cấp thì Galaxy A53s có gì mới? Liệu cấu hình Galaxy A53s có giúp chiếc điện thoại này nhận được lời khen giống người đàn em Galaxy A52s không?

samsung-a53s-2

Theo trang Gadgets Now, Galaxy A53s có thể được trang bị vi xử lý Exynos 9611 do chính Samsung thiết kế. Đây là con chip được xây dựng trên tiến trình 10 nm với sự cải tiến về tốc độ xung nhịp, tạo nên bộ xử lý lõi tám 64-bit mạnh mẽ. Với mức cấu hình này thì mình nghĩ Galaxy A53s sẽ cho bạn hiệu năng ổn, có thể chơi mượt mà tất các tựa game tầm trung hiện nay như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, LMHT: Tốc Chiến,.. ở mức trung bình.

samsung-a53s-3

Bên cạnh đó, khả năng cao Galaxy A53s còn được trang bị dung lượng RAM 8 GB kèm theo tính năng RAM Plus, giúp trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn giống với ‘người anh em’ Galaxy A53. Máy cũng sẽ đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB mang đến một không gian lưu trữ thoải mái cho người dùng.

Về thông số camera, Galaxy A53s vẫn sẽ sở hữu camera chính có độ phân giải 64 MP, hãng cũng đã cải tiến các thuật toán xử lý AI nhằm cho ra những bức ảnh có độ nét cao, màu sắc tươi và nịnh mắt cũng như khả năng quay video ấn tượng. Bên cạnh đó Galaxy A53s còn có những ống kính khác như ống kính macro và ống kính góc siêu rộng giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn về góc chụp hơn.

samsung-a53s-4

Theo những thông tin rò rỉ tính đến thời điểm hiện tại, thông số cấu hình Galaxy A53s cụ thể như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.5 inch, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120 Hz.
  • CPU: Snapdragon 7 Gen 1.
  • RAM: 8 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • Camera sau: 64 MP + 12 MP + 5 MP + 5 MP.
  • Camera selfie: 32 MP.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25 W.

Related Posts